ด่วน! อ้น รับ "Clip อ้น สราวุธ" เป็นของจริง

"อ้น" รับทั้งน้ำตา คลิปอึ๊บสาวเป็นตัวเอง ถ่ายไว้กับแฟนคนเก่าในมือถือ แต่หล่นหายหลังเดินทางถ่ายทำรายการ ก้มกราบบอกเสียใจที่ทำให้ผิดหวัง ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว เผยคลิปฉาวมีผลกับความสัมพันธ์ "นวล" ด้านผู้บริหารช่อง 3 ยันไม่มีผลกับงาน แต่บอกให้จำไว้เป็นอุทธาหรณ์

ระบาดคลิปอ้น สราวุธว่อนคลองถม

ออกมายอมรับทั้งน้ำตาทีเดียวสำหรับดาราพระเอกดัง จากละครซิทคอมแนวสอนใจ "เทวดาสาธุ" พระเอก "อ้น สราวุธ มาตรทอง" ที่ล่าสุดมีคลิปหน้าคล้ายออกมาแพร่ระบาดขายไปทั่วทั้งที่ภาคใต้ คลองถม และย่านตลาดวีซีดี ช่วงบ่ายวันนี้ (7 ต.ค.) ที่อาคารมาลีนนท์ อ้นออกมาแถลงรับทั้งน้ำตาแล้วว่าคลิปอึ๊บสาวนั้นคือตนจริง วอนอย่าถามหาสาวในคลิป ตนขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว เผยภาพที่หลุดออกมาตนถ่ายไว้ในมือถือเวลาเดินทาง หล่นหายไปพร้อมหนังสือเดินทาง โทษตัวเองไม่ลบภาพดังกล่าว

ก่อนการแถลงข่าว เจ้าหน้าที่ช่อง 3 ขอขอความเห็นใจจากสื่อมวลชนต่อกรณีดังกล่าว เพราะว่าเรื่องนี้มีผลกระทบต่อ และครอบครัวและหนุ่มอ้น ก่อนการแถลงข่าวพระเอกดังน้ำตาคลอเบ้า ก่อนรับทั้งน้ำตาว่าตนเองคือผู้ถ่ายคลิปนี้เอง และหลุดออกมาเพราะตนทำมือถือหาย

แถลงข่าวยอมรับ Clip อ้น สราวุธเป็นของจริง

"ผู้ชายในคลิปคือผมเอง ส่วนผู้หญิงคือความนึกสนุกในอดีตของผม ซึ่งมันก้ส่งผลในปัจจุบันนี้ด้วย โทรศัพท์เป็นโทรศัพท์ที่ใช้มานานแล้ว ไปไหนมาไหนชอบถ่ายไว้ ตอนนั้นมีอารมณ์นึกสนุก คึกคะนองในอดีต ก็เลยถ่ายไว้จนโทรศัพท์มันหายไป หล่นตอนเดินทาง กังวลมากตอนโทรศัพท์หายแล้วไม่ยอมลบรูปนั้นออกไป พอหายก็กังวลมากครับ"

"ผมจะไม่ปฏิเสธใดๆทั้งสิ้นไม่รู้จะพูดคำไหน ขอโทษและเสียใจจริงๆ วันนี้ที่ผมมาวันนี้ ไม่ได้มาในฐานะดารา ผมมาในฐานะไอ้อ้น น้องอ้น พี่อ้น ของทุกคนๆ ยอมรับว่าผมเสียใจครับ .."

คลิป อ้น กระทบความสัมพันธ์สาวนวล

ส่วน "นวล กุลนวล จันทรทรัพย์" ลูกสาวอดีตฑูตอิตาลี ที่พบรักกับหนุ่มอ้นที่ต่างประเทศ และมีแพลนอีก 2 ปี มีคิววิวาห์ แต่ดูเหมือนรักครั้งนี้อาจสะดุด เพราะอ้นยอมรับว่าคลิปฉาวดังกล่าว กระทบความสัมพันธ์แฟนคนปัจจุบัน ซึ่งตนขอรับผิดต่อกรณีดังกล่าวแต่เพียงผู้เดียว แต่วอนอย่าซักเรื่องดังกล่าวอีก

"อยากจะบอกว่าเหตุการณ์นี้ส่งผลต่อคนปัจจุบันของผมด้วย ขอรับผิดคนเดียว ผมขอรับผิดชอบเองทั้งหมด ขอให้จบเรื่องนี้เพียงแค่นี้ ขอร้องพี่น้องสื่อว่าอย่าถามเรื่องนี้กับผมอีก..(ก้มลงกราบ) "

ด้าน "สมรักษ์ ณรงค์วิชัย" ผู้บริหารช่อง 3 ฝ่ายรายการ ยันเป็นเรื่องส่วนตัวไม่สาวหาต้นตอให้ฝ่ายตำรวจจัดการ แต่ให้ถือเป็นอุทธาหรณ์ของดารา

เตือนดาราทุกคนระวังคลิประบาด

"เรื่องนี้เป็นอุทธาหรณ์ให้ทุกคนระวังตัว ในเรื่องของการถ่ายคลิป เราทำอะไรไม่ได้ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ ตำรวจ ห่วงเรื่องของจิตใจของคนที่เกี่ยวข้อง มากว่าครับ ต้นตอก็ให้ตำรวจจัดการต่อไปหลังจากนี้"